Khách sạn Anh Minh - Manchester - Nha Trang - Khánh Hòa



Chào tất cả các bạn!
Đây là lần đầu tiên mình viết bài trên blog cũng là lần đầu tiên mình giới thiệu về khách sạn nhà mình.


Khách sạn Anh Minh trước đây được đặt tên là Khách sạn Manchester, do mình hâm mộ đội bóng đá Manchester Uniter bên Xứ sở sương mù, do yếu tố khách quan nên bây giờ phải đổi tên thành Khách sạn Anh Minh.
Khách sạn Anh Minh nằm đối diện Công viên nước Phù Đổng, ngay trên con đường Trần Phú, con đường đẹp nhất của thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.


Với số lượng hơn 20 phòng, được trang bị đầy đủ tiện nghi: truyền hình cáp, internet, wifi, bồn tắm nước nóng, máy điều hòa, tủ lạnh, tivi 32inch, bãi đậu xe, nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

                                        

Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ khác như: cho thuê xe 2 bánh, nhận đặt vé tham quan các tour đảo, vé xe tour, vé tàu, vé tham quan và chơi các trò chơi bên Vinpear Land..v.v..





Đây là những lời mà mình và Khách sạn Anh Minh muốn gửi đến các bạn.
Mong được gặp các bạn ở Khách sạn Anh Minh!
Thân!
Địa chỉ liên hệ:
  • Khách sạn Anh Minh - Manchester
  • Địa chỉ: 96b/1 Trần Phú - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: 058.3524620
  • Fax: 058.3524630




Share your views...

1 Respones to "Khách sạn Anh Minh - Manchester - Nha Trang - Khánh Hòa"

Tuncy nói...

02 ngay nua la minh co mat o ks cua ban roai. he.


14:21 Ngày 28 tháng 03 năm 2012

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2010 Welcome Anh Minh Hotel All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info