Khách sạn Anh Minh - Manchester - Nha Trang - Khánh Hòa



Chào tất cả các bạn!
Đây là lần đầu tiên mình viết bài trên blog cũng là lần đầu tiên mình giới thiệu về khách sạn nhà mình.


Khách sạn Anh Minh trước đây được đặt tên là Khách sạn Manchester, do mình hâm mộ đội bóng đá Manchester Uniter bên Xứ sở sương mù, do yếu tố khách quan nên bây giờ phải đổi tên thành Khách sạn Anh Minh.
Khách sạn Anh Minh nằm đối diện Công viên nước Phù Đổng, ngay trên con đường Trần Phú, con đường đẹp nhất của thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.


Với số lượng hơn 20 phòng, được trang bị đầy đủ tiện nghi: truyền hình cáp, internet, wifi, bồn tắm nước nóng, máy điều hòa, tủ lạnh, tivi 32inch, bãi đậu xe, nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

                                        

Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ khác như: cho thuê xe 2 bánh, nhận đặt vé tham quan các tour đảo, vé xe tour, vé tàu, vé tham quan và chơi các trò chơi bên Vinpear Land..v.v..





Đây là những lời mà mình và Khách sạn Anh Minh muốn gửi đến các bạn.
Mong được gặp các bạn ở Khách sạn Anh Minh!
Thân!
Địa chỉ liên hệ:
  • Khách sạn Anh Minh - Manchester
  • Địa chỉ: 96b/1 Trần Phú - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: 058.3524620
  • Fax: 058.3524630




Share your views...

3 Respones to "Khách sạn Anh Minh - Manchester - Nha Trang - Khánh Hòa"

Tuncy nói...

02 ngay nua la minh co mat o ks cua ban roai. he.


lúc 14:21 28 tháng 3, 2012
chu van son nói...

Khách sạn 3 sao tại Nha Trang đường Trần Phú là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn, nơi mang đến cho bạn cuộc sống thời thượng đẳng cấp. Nếu đi du lịch tại Nha Trang, bạn sẽ không thể qua khách sạn 3 sao giá rẻ chất lượng tốt nhất dưới đây.

Khach san 3 sao o nha trang duong tran phu được rất nhiều khách du lịch ưa chuộng, đó chính là khách sạn Brandi Ocean View Hotel. Một khách sạn 3 sao giá rẻ mà bạn có thể tận hưởng được những gì trọn vẹn kỳ nghỉ cùng gia đình tại đây. Từ khâu đón tiếp cho đến chất lượng dịch vụ, phòng nghỉ rất tốt cùng nhiều tiện ích cao cấp, thuận lợi mà khách sạn mang đến cho bạn, gia đình và bạn bè của bạn.
Đối diện với khách sạn chính là biển Nha Trang xinh xắn, thơ mộng và qua đường chính là bãi tắm trung tâm của Nha Trang, không còn gì tuyệt vời hơn khi được đặt chân đến bãi biển xanh mát, tận hưởng sự sảng khoái của gió biển mang lại.

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một không gian phòng với đầy đủ tiện nghi như: ti vi, wifi miễn phí, áo choàng, két sắt, bồn tắm… Brandi Hotel Nha Trang đều có thể đáp ứng đầy đủ tốt nhất cho bạn. Đặc biệt, với ban công thiết kế rộng rãi, thoáng mát, cửa sổ phòng hướng ra biển tuyệt đẹp, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp muôn màu đến mê hồn của Nha Trang trong tầm mắt. Đừng nên bỏ qua khách sạn 3 sao tại nha trang đường trần phú này khi đến du lịch tại Nha Trang


lúc 15:23 10 tháng 2, 2017
Unknown nói...

Đã từng ở lại này năm 2015 và chẳng bao giờ quên!
Tắm thì nước giếng đục vàng phải dùng nước tủ lạnh lau người đánh răng rửa mặt. Xong đem đồ giặt thì quên lấy tiền ra khỏi đồ giặt hỏi lễ tân thì sáng sớm hai bạn mang đồ đi giặt bảo không có tiền😂 Chủ cũng biết mà không giải quyết. Đành check out sang khách sạn kế bên bởi em sợ đi chơi về đồ đạc trong phòng của em ko cánh lại bay😭


lúc 19:08 29 tháng 4, 2017

Đăng nhận xét

 

Our Partners

© 2010 Welcome Anh Minh Hotel All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info